Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Khoa học Giáo dục nhiệm kỳ 2019 - 2022

Sáng ngày 06/10/2019 tại Giảng đường D, cơ sở An Dương Vương, trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn trường, Chi uỷ - Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hanh Đoàn khoa Khoa học Giáo dục long trọng tổ chức “ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH KHOA KHOA HỌC GIÁO DỤC, LẦN 2, NHIỆM KỲ 2019 – 2022”


Đến dự Đại hội có TS. Nguyễn Đức Danh - Trưởng khoa Khoa học Giáo dục; ThS. Võ Thị Hồng Trước - Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa; Đ/c Lâm Thanh Minh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, cùng đông đủ 60 đoàn viên ưu tú thuộc các chi Đoàn.

Tại Đại hội, Đại biểu đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo chính trị của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 trình tại Đại hội, đã tiến hành thảo luận văn kiện và thông qua đề án nhân sự Ban chấp hành Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Sau nhiều giờ làm việc tập trung, dân chủ và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra 07 đại biểu có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, có đầy đủ phẩm chất, khả năng, lòng nhiệt tình và trách nhiệm cao vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Khoa học Giáo dục nhiệm kỳ 2019 – 2022 theo danh sách sau:

  1. Đồng chí Võ Hoàng Bảo
  2. Đồng chí Nguyễn Trọng Hiệp
  3. Đồng chí Lê Nhật Hiển
  4. Đồng chí Lê Thị Quỳnh Mơ
  5. Đồng chí Trần Thị Thu Hằng
  6. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hảo
  7. Đồng chí Đặng Thị Hồng Nhung

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn trường, được sự đồng ý của Chi ủy - Ban chủ nhiệm khoa, Đại hội tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Đoàn khoa tại Đại hội:

Kết quả, đồng chí Võ Hoàng Bảo tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn khoa Khoa học Giáo dục nhiệm kỳ 2019 - 2022

Cùng với đó, Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu chính thức gồm 02 đồng chí, Đại biểu dự khuyết gồm 01 đồng chí tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 – 2022:

  1. Đồng chí Võ Hoàng Bảo – Bí thư Đoàn khoa – Đại biểu đương nhiên
  2. Đồng chí Lê Nhật Hiển – Phó Bí thư Đoàn khoa – Chính thức
  3. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hảo – UV BCH Đoàn khoa, Liên Chi hội phó – Chính thức
  4. Đồng chí Lê Thị Quỳnh Mơ – UV BCH Đoàn khoa – Dự khuyết

Đại hội đã được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của ThS. Võ Thị Hồng Trước – Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa; là một người dành nhiều thời gian quan tâm đến các hoạt động đoàn, các ý kiến của Cô tập trung vào một số vấn đề phát triển công tác đoàn, tập hợp thanh niên; gắn hoạt động Đoàn với chuyên môn, nghiệp vụ,…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt BTV Đoàn trường, Đ/c Lâm Thanh Minh – Bí thư Đoàn trường đã đánh giá cao những thành tích mà Đoàn khoa đã gặt hái được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời cũng mong muốn Ban chấp hành đoàn khoa cần cố gắng hơn nữa, phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; phấn đấu Đoàn khoa trở thành một cơ sở Đoàn vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào phong trào đoàn thanh niên của nhà trường trong những năm tới.

Đại hội đã thành công và khép lại trong tiếng vỗ tay của các Đại biểu, cũng đã mở ra một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công mới.

Sau Đại hội, Hội nghị lần I Ban chấp hành Đoàn khoa đã diễn ra, Hội nghị đã tiến hành bầu Bí thư và Phó Bí thư Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 – 2022, kết quả như sau:

  • Đồng chí Nguyễn Trọng Hiệp giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 – 2022.
  • Đồng chí Lê Nhật Hiển giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 - 2022