Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh cùng chung tay cho mùa xuân thêm hồng

Vào sáng ngày 23 và 24/01, Ban Chỉ huy chiến dịch Xuân tình nguyện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 13, năm 2021 đã phối hợp cùng Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức “Hiến máu tình nguyện Giọt hồng Sư phạm" lần thứ 2 năm học 2020 - 2021. Chương trình cũng chính là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Nhà trường chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Nối tiếp truyền thống “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời trở lại”,  “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”, chương trình Hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Sư phạm" đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tình cảm của các bạn sinh viên đối với cộng đồng và xã hội. Hoạt động được tổ chức thường niên, gắn với các hoạt động tình nguyện cao điểm như Xuân Tình nguyện, Mùa hè xanh, Tháng Thanh niên, …

Trong lần tổ chức lần này, chương trình đã thu hút được gần 300 đoàn viên, thanh niên và sinh viên tham gia hiến máu với 245 đơn vị máu được hiến tặng.