Gần 1000 sinh viên và cựu người học tham gia Chương trình trực tuyến “Tìm hiểu Nghị định 115/2020/NĐ-CP và quy trình xét tuyển viên chức năm 2021”

Với mục tiêu cung cấp những thông tin quan trọng về Nghị định 115/2020/NĐ-CP cũng như hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc về việc tuyển dụng, quy trình đăng kí xét tuyển viên chức, thông tin việc làm, vào sáng ngày 05/12/2021, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trực tuyến “Tìm hiểu Nghị định 115/2020//NĐ-CP và hướng dẫn quy trình xét tuyển viên chức năm 2021”.


Chương trình vinh dự đón tiếp sự tham gia của các vị khách mời: TS. Cao Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Phạm Nguyễn Trâm Anh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh; ThS. Nguyễn Ngọc Phương Hồng - Giảng viên Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TPHCM; TS. Lê Ngọc Tứ - Giám đốc Trung tâm phát triển kỹ năng Sư phạm Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Lâm Thanh Minh - Q.Trưởng phòng Công tác chính trị và học sinh, sinh viên, Bí thư Đoàn Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh; ThS. Huỳnh Trung Phong - Q. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và phát triển khởi nghiệp Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là sự tham gia của gần 1000 sinh viên năm 3, năm 4 khối ngành đào tạo giáo viên và cựu sinh viên, cựu người học của Trường.

Sau gần 2 giờ đồng hồ, các bạn sinh viên và cựu người học của Trường đã được nghe ThS. Nguyễn Ngọc Phương Hồng chia sẻ về các thông tin cơ bản cũng như những điểm mới của Nghị định 115/2020/NĐ-CP so với các quy định trước đây. Đồng thời, những người tham dự cũng đã được nghe Bà Phạm Nguyễn Trâm Anh có những chia sẻ về quy trình và chỉ tiêu của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh trong năm học 2021 - 2022.

 

 

Cùng với đó, chương trình cũng đã nhận được 100 ý kiến trao đổi, thắc mắc về quy trình tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức cũng như như vấn đề về nâng hạng giáo viên, chế độ ưu tiên, .... Những vấn đề được các chuyên gia trao đổi kỹ lưỡng, rõ ràng cùng với người tham dự. Qua đó, giúp sinh viên và cựu người học của Trường có thể hiểu rõ và áp dụng đúng Nghị định 115/2020/NĐ-CP vào công việc.