Tuổi trẻ HCMUE hào hứng với chuyên đề "Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng"

Vào sáng ngày 02 tháng 6 năm 2019, Ban Tuyên giáo Đoàn Trường đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị đợt tháng 5 với chủ đề “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” với sự tham gia của hơn 150 đồng chí là Đảng viên, đối tượng Đảng, Đoàn viên ưu tú và cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt.


Buổi sinh hoạt được vinh dự đón tiếp ThS. Nguyễn Ngọc Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường; PGS.TS Ngô Minh Oanh - Nguyên Trưởng khoa Lịch sử, Nguyên Viện trưởng Viện NCGD; TS. Ngô Bá Khiêm - Phó Trưởng khoa Giáo dục Chính trị; TS Nguyễn Hoàng Sơn - Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh KV II cùng với đó là sự có mặt của hơn 150 đồng chí là Đảng viên, đối tượng Đảng, Đoàn viên ưu tú và cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt.

Buổi sinh hoạt là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ HCMUE trong đợt sinh hoạt chính trị 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Buổi sinh hoạt đã diễn ra với không khí sôi nổi, cởi mở, thể hiện được tiếng nói của những Đảng viên, sinh viên tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ HCMUE về môi trường rèn luyện, phấn đấu của Đoàn viên, Đảng viên cũng nhưng phương pháp học tập các môn khoa học lý luận, câu chuyện về những gương sáng…

Các bài tham luận của giảng viên trẻ, sinh viên tiêu biểu với những vấn đề vô cùng thiết thực đã nhận được sự hưởng ứng và trao đổi sôi nổi, tích cực của các bạn đảng viên, đoàn viên tham gia buổi sinh hoạt.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, Th.S Nguyễn Ngọc Trung đã đánh giá cao mục tiêu và nội dung của buổi sinh hoạt, đồng thời cũng gửi gắm những niềm tin và hy vọng của lãnh đạo nhà trường đến những gương tiêu biểu của tuổi trẻ HCMUE tham dự buổi sinh hoạt: “Những Đảng viên trẻ, sinh viên tiêu biểu của nhà Trường với bản lĩnh và vai trò của những tri thức trẻ phải là những người tiên phong đi đầu và thực hiện nhiệm vụ của mình không chỉ trong việc xây dựng nhà trường mà còn xa hơn trong việc xây dựng xã hội tri thức”.

Buổi sinh hoạt khép lại với những dấu ấn được đọng lại về một diễn đàn thể hiện tiếng nói, vai trò, vị trí của tuổi trẻ HCMUE đặc biệt là những Đảng viên trẻ, những đoàn viên ưu tú, cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt trong việc xây dựng nhà trường nói riêng và xã hội để thực sự là những người vừa hồng vừa chuyên, mọi việc đều hăng hái xung phong, không ngại khó, ngại khổ có chí tiến thủ như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.